21 September 2014

หินแต่งงาน



ไปไหว้หินแต่งงานขอพรเรื่องคู่ครองความรักกันสักหน่อย! (จริงๆเป็นเป้าหมายหลักของทริปนี้นะ 55+)

ที่นี่กบเหมือนเป็นเทพที่นำศาลหรือคำขอของเราไปบอกเทพเจ้า เราเลยต้องขอพรกับกบ><; ซึ่งเริ่มด้วยบ่อล้างมือก่อนเข้าศาลเจ้า ก็ให้เราเอาน้ำราดหัวกบขอพรแทน มีกบโลหะที่โดนผู้คนโอบลูบซะจนขึ้นเงาระหว่างการขอพร และกบหินน่ารักอีกหลายตัวบริเวณหน้าหินแต่งงานนี้^^

โปรดสังเกตุว่าหน้าศาลเจ้าแถวนี้จะมีจุดให้เราซื้อห่วงเชือก เพื่อถือมาแปะบนหัวระหว่างที่ขอพรด้วย พอขอพรเสร็จค่อยเอามาวางหน้ากล่องที่เราโยนเหรียญทำบุญอีกที 

ที่นี่บรรยากาศดี ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกจะสวยมั๊กๆ  (5 photos)






No comments:

Post a Comment