13 May 2014

Hakodate Ika Somen



https://www.facebook.com/photo.php?v=1405731549709212
คลิป:ตามลิงค์ข้างบนเลยคับ^^

Konichiwa! สวัสดีตอนเที่ยงคับทุกคน วันนี้มีเมนูสยอง เอ้ย!เมนูอร่อยเมือง Hakodate มาให้ชิม "Hakodate Ika Somen" จากตลาดเช้าของเมือง ตกเองจากอ่างที่เค้าเลี้ยงไว้ เค้าสไลซ์ใส่จานยื่นให้สดๆ ยังดิ้นอยู่เลย ><; 

จริงๆมีclip 18+ กว่านี้ตอนที่เค้าสไลซ์ แต่ขอเก็บไว้ shock คนเดียวละกันนะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาดูของอร่อยอื่นๆของตลาดนี้พร้อมวิธีเดินทางไปนะ แต่วันนี้จะมาบอกวิธีกินแทน 55+

วิธีกินก็ง่ายๆ
วิธีที่1: ถ้าใจถึง ราดโชยุ แล้วก็คีบกินเลยทั้งยังดิ้นๆอยู่ จะรู้สึกถึงความสด! และการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของเหล่าสรรพสัตว์ หนวดที่ดิ้น&ดูดเกี่ยวปาก และความเด้งที่ต้านการกัดของเรา อ้า..แค่ใจคับ! (แต่ผมไม่ใจหน่ะXD ขอข้ามไปวิธีที่2 55+)

วิธีที่2: ราดโชยุ &ขิงซอยเฉพาะที่หนวดพักไว้ก่อน แล้วเดินไปต่อแถวซื้อหอยนางรมย์ตัวใหญ่ๆมากินเป็นกับแกล้มระหว่างทำใจ (เกี่ยวมั้ยเนี่ย - -") เราเริ่มจากกินตัวก่อน (จริงๆตัวมันก็ดิ้นนะแต่ไม่โหด) พอกินส่วนตัวที่เค้าสไลซ์บางๆเหมือนเส้นโซเมงหมด หนวดมันก็จะเริ่มนิ่ง ทีนี้ก็เอาเข้าปากแบบวางบนฟันกรามแล้วเคี้ยวเลย (พยายามอย่าให้โดนริมฝีปากกะลิ้นเพราะมันจะดูด) พอเคี้ยวเสร็จคำแรกความอร่อยจะเข้าครอบงัมทำให้เราคีบชิ้นต่อไปเข้าปากทันทีอย่างไม่มีเหตุผล อารมณ์ไททัน15เมตรบุกเมืองมากินคน 55+

ที่บรรยายมาทั้งหมดบอกได้เลย เมนูนี้การันตีความอร่อย ฟินส์คับ.. ^^



No comments:

Post a Comment