23 July 2014

Doraemon Wakuwaku Sky Park



สวัสดีค่า!! ย่องมารีวิวก่อนตี3อีกแล้ว^^ คืนนี้แอดมินจะพาย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งด้วยการ์ตูนที่รู้จักกันดี 'โดราเอมอน'จ้า! ใครไม่รู้จักแล้วไปดูภาคที่ฝรั่งทำขึ้นใหม่ตอนนี้อาจเห็นทานูกิสีฟ้าของเรากลายเป็นแมวน้ำ 'โนบิ'ถือส้อมแทนตะเกียบ (แอดมินดูตอนแรกไปแล้วก็ไม่ได้แย่นะ สนุกเหมือนเดิมจ้า!)

กลับมาที่รีวิวทริปของเรา ซึ่งแอดมินยังอยู่ในสนามบินนิวชิโตเซ ชั้น3 (มีเวลาพอสมควรเพราะต้องรอรถไฟ><) เดินต่อใน Smile Road ซึ่งเชื่อมฝั่งในประเทศกับฝั่งระหว่างประเทศก็จะพบกับ "Doraemon Wakuwaku Sky Park" สวนสนุกเล็กๆที่จะเติมเต็มวันดีๆขึ้นมาได้ทั้งวัน 

ด้านหน้ามีเครื่องซื้อตั๋วอัตโนมัติ ก็กดไปเลยคนละ 600เยน มีปุ่มเลือกเป็นภาษาอังกฤษจ้า! (แต่ถ้าไปเจอที่อื่นซึ่งตู้เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน แล้วอยากซื้อตั๋วราคาผู้ใหญ่ธรรมดาก็ให้ลองเลือกอันบนซ้ายสุด ส่วนใหญ่จะใช่ 55+)

พอเดินเข้าประตูไปด้านในแอบเล็กๆนะ แต่มีเด็กๆเต็ม ส่วนใหญ่เป็นโซนให้ถ่ายรูปเต็มไปหมด จริงๆเค้าให้บัตรถ่ายภาพรวมกับพี่โดราเอม่อนมาด้วย แต่ดูเหมือนถ้าแอดมินรอถ่ายรูปก็จะตกรถไฟ เลยต้องบายจ้า T.T

จริงๆมีโซนด้านนอกด้วยนะ แต่น่าจะเหมาะเป็นที่วิ่งเล่นของเด็กๆมากกว่า (ใครพาลูกไปแนะนำเลยนะ) แอดมินเลยเดินต่อไปเรื่อยๆก็เจอโซน 'Royce Chocolate World' ซึ่งมีทั้งร้านของฝาก และโซนเครื่องจักรที่โชว์ให้เห็นความลับการผลิตช็อกโกแล็ตที่อร่อยเทพยี่ห้อนี้ (ดูเพลินมากเกือบตกรถไฟอีกเช่นกัน)^^















No comments:

Post a Comment