4 July 2014

Tokyo Tower

รูปทริปunseenกำลังจะคลอดค่ะ ใจเย็นๆน้าา!! บางส่วนเป็น raw file ขอเวลาทำก่อน >< ดูรูปTokyo Towerที่ถ่ายจากชั้น 45ตึก Metropolitan Government bldg.ที่ชินจูกุไปก่อนนะ (^з^)-☆

ps1: นี่แอดมินไปครั้งแรกเลย 'หลงค่า 55+' จำตึกผิด (จริงๆง่ายมาก จากShinjuku st. ออก west exit เดินไปเรื่อย เห็นตึกในรูปที่2 ที่แอดมินแปะมาให้ก็ถึงเลย) คืนนั้นแอดมินเลยได้เห็นภาพ unseen มากขึ้น เพราะคนไร้บ้านนอนเรียงรายแถวใต้ตึกนั้นแหล่ะ (แต่ไม่กล้าถ่ายรูปมาเพราะน่ากลัว ณ จุดนั้นรีบจ้ำกัน><') กำลังคิดอยู่ว่าให้เพื่อนๆแอดมิน unseen มากขึ้นด้วยการนอนกล่องดีกว่ามั้ยนะ จากนั้นก็ช้อปปิ้งเพลิน.. รถไฟจะหมด! เกือบได้นอนกล่องจริงๆ 55+

ps2: วิวบนนี้ถ่ายยากง่ะ.. มีทั้งกระจก แสงสะท้อน แถมบนยอดตึกรอบๆก็มีไฟรบกวนอีก T.T เพื่อนคนญี่ปุ่นบอกแอดมินว่าตึก southวิวสวยกว่านะ เสียดายที่ปิด5โมง ใครมาดึกเลยดูได้แค่ตึกเดียว (กลางวันขึ้นได้ 2ข้าง) แต่จริงๆแล้วแม้มองด้วยตาตอนกลางคืนแบบนี้ วิวของเมืองโตเกียวบนยอดตึกนี้ก็ควรค่าแก่การเยี่ยมชมมาก และที่สำคัญ "ฟรี"จ้า!!! 

ps3: ลิฟท์รอบสุดท้าย 22.30นะคะ ตอนแอดมินไปพึ่ง 4ทุ่มกว่าๆ แต่ไฟปิดหมด หาทางเข้าไม่เจอ ก็ต้องถามคุณรปภ.แล้ววิ่งกันแห๊กๆ (ไม่รู้จะวิ่งทำไมยังเหลืออีกตั้งหลายนาที แต่พี่รปภ.เค้าบิ้วท์ให้วิ่งเลยต้องวิ่งตามซร่ะงั้น ><;)

เลยขอฟิ้ว<3 เอาข่าว The Milky Way Illumination ของ Tokyo Tower ช่วงหน้าร้อนนี้มาฝากแทน

ใครอยากโรแมนติกกับคนพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 31ส.ค.นี้ ก็สามารถเข้าชม Illumination ของหอโตเกียวได้ (ก่อน 4ทุ่มนะคะ) o(^▽^)o

Cr: 東京タワー Tokyo Tower
รูปตึก Metropolitan Government Building จาก japan-guide.com






No comments:

Post a Comment